Chính sách bảo hành sản phẩm mua tại HomeVip

HomeVip áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đối với sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

  • Mỗi sản phẩm đều kèm theo thời gian bảo hành được ghi rõ trong phần chi tiết sản phẩm
  • Bảo hành 12 tháng đối với mặt hàng robot hút bụi mới 100%

  • Mở rộng đến 24 tháng tùy loại sản phẩm và chương trình khuyến mại. Quý khách hàng cũng có thể mua thêm thời gian bảo hành

  • Bảo hành điện tử qua số serial của sản phẩm

Sản phẩm sẽ được bảo hành khi:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).

  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Chúng tôi có quyền từ chối báo hành sản phẩm khi:

  • Khách hàng tự động tháo máy.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

  • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa.

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của HomeVip.

  • Các phụ kiện hao mòn theo thời gian như chổ cạnh, chổi giữa, bộ lọc, khăn lau,…
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo với bất kỳ dòng máy nào

Quy trình bảo hành

  • Khách hàng chụp và gửi cho shop: hình ảnh hiện trạng robot hiện tại, càng chi tiết càng tốt để đánh dấu hiện trạng trước khi gửi máy về cho shop.
  • Khách hàng đóng gói toàn bộ robot và linh phụ kiện vào hộp, bọc chống sốc cẩn thận. Nên chụp lại hiện trạng sau khi đóng gói trước khi gửi (nên gửi Viettel Post)
  • Khách hàng gửi máy về địa chỉ: Toà CT12 Hồng Hà Eco City, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.  Người nhận: HomeVip – SĐT: 098 309 8585
  • Shop nhận máy, kiểm tra tình trạng máy, và xác nhận lại hiện trạng máy với khách hàng
  • Shop tiến hành kiểm tra lỗi (từ 1-3 ngày từ ngày nhận được máy), sau đó sẽ thông báo cho khách hàng chi tiết việc bảo hành/ sửa chữa. Thời gian bảo hành sửa chữa phụ thuộc và mức độ lỗi (từ 3 ngày đến – 2 tuần)
  • Shop gửi máy cho khách hàng sau khi bảo hành sửa chữa xong.